Hiệu quả triển khai các mô hình trong phát triển kinh tế số
Trước khi triển khai các nội dung thuộc lĩnh vực kinh tế số cho người dân. Trên địa bàn các giao dịch thường được thực hiện trực tiếp, chỉ một số ít cán bộ, viên chức và người dân thực hiện được các giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt. Đại bộ phận người dân vẫn chưa hình thành thói quen sử dụng các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt.
Ngoài ra việc bán hàng vẫn chủ yếu thông qua hình thức trực tiếp và qua điện thoại. Các doanh nghiệp hợp tác xã chưa biết cách đăng tải các sản phẩm của mình lên các trạng mạng xã hội, trang thông tin điện tử.
Các sản phẩm ocop, sản phẩm lợi thế của địa phương chưa được giới thiệu, quảng bá, bán hàng trên các sàn thương mại điện tử, các trang mạng xã hội.
Thuế điện tử, hợp đồng điện tử chưa được phổ cập. Tỷ lệ các doanh nghiệp vừa và nhỏ ứng dụng các nền tảng số thấp.
Sau khi triển khai, các doanh nghiệp, người dân đã hiểu và biết cách giao dịch thương mại điện tử; các doanh nghiệp đã quảng bá, giới thiệu sản phẩm, bán hàng trên sản thương mại điện tử; người dân đã biết cách giao dịch mua, bán hành qua mạng. Thuế điện tử được phổ cập, các doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh và người dân đã sử dụng các kênh thanh toán không dùng tiền mặt trong các giao dịch mua bán, các dịch vụ xã hội…
Tin cùng chuyên mục
-
Truyền hình số di động - Đáp ứng nhu cầu giải trí mọi lúc mọi nơi
20/10/2024 09:40:57 -
Hiệu quả triển khai các mô hình trong phát triển kinh tế số
08/10/2024 16:50:56 -
Định hướng thúc đẩy kinh tế số và xã hội số tỉnh Thanh Hóa
08/10/2024 16:47:47 -
Chủ đề ngày Chuyển đổi số tỉnh Thanh Hoá 10/10/2024: Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh và vai trò của công nghệ số trong phát triển kinh tế số tỉnh Thanh Hóa
08/10/2024 16:41:33
Hiệu quả triển khai các mô hình trong phát triển kinh tế số
Trước khi triển khai các nội dung thuộc lĩnh vực kinh tế số cho người dân. Trên địa bàn các giao dịch thường được thực hiện trực tiếp, chỉ một số ít cán bộ, viên chức và người dân thực hiện được các giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt. Đại bộ phận người dân vẫn chưa hình thành thói quen sử dụng các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt.
Ngoài ra việc bán hàng vẫn chủ yếu thông qua hình thức trực tiếp và qua điện thoại. Các doanh nghiệp hợp tác xã chưa biết cách đăng tải các sản phẩm của mình lên các trạng mạng xã hội, trang thông tin điện tử.
Các sản phẩm ocop, sản phẩm lợi thế của địa phương chưa được giới thiệu, quảng bá, bán hàng trên các sàn thương mại điện tử, các trang mạng xã hội.
Thuế điện tử, hợp đồng điện tử chưa được phổ cập. Tỷ lệ các doanh nghiệp vừa và nhỏ ứng dụng các nền tảng số thấp.
Sau khi triển khai, các doanh nghiệp, người dân đã hiểu và biết cách giao dịch thương mại điện tử; các doanh nghiệp đã quảng bá, giới thiệu sản phẩm, bán hàng trên sản thương mại điện tử; người dân đã biết cách giao dịch mua, bán hành qua mạng. Thuế điện tử được phổ cập, các doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh và người dân đã sử dụng các kênh thanh toán không dùng tiền mặt trong các giao dịch mua bán, các dịch vụ xã hội…
Tin khác
Tin nóng
Công khai giải quyết TTHC
SĐT: 02373884568
Email: hoavpnamgiang@gmail.com